17/07/2020 | 13:00

5 lý do khiến thí sinh muốn đăng ký tuyển sinh và nhập học qua KETNOIGIAODUC

Có một thực tế là hiện tại hầu như các thí sinh đều muốn ưu tiên trước tiên đăng ký tuyển sinh và nhập học vào các trường ĐH-CĐ-TC hay các đơn vị đào tạo cả nước thông qua Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC (tại địa chỉ website: https://ketnoigiaoduc.vn/) thay vì chỉ thực hiện công việc này tại chính các trường hay các đơn vị đào tạo đó.

Bài viết sau sẽ phân tích 5 lý do để giải thích hiện tượng này.
1. Dễ dàng tìm kiếm so sánh lựa chọn các tiêu chí tuyển sinh.

Hàng nghìn tin đăng về các khóa học và thông báo tuyển sinh của các trường và đơn vị đào tạo cả nước được cập nhập liên tục trên Kênh tuyển sinh trực tuyển KETNOIGIAODUC mỗi tháng.  Các tin đăng tuyển sinh đều được soạn theo theo mẫu tiêu chuẩn về hình thức và nội dung với trên 15 tiêu chí tuyển sinh giúp thí sinh không những hiểu rõ được tất cả các thông tin tuyển sinh cần thiết một cách đầy đủ rõ ràng mà còn cho phép thí sinh dễ dàng tìm kiếm và so sánh lựa chọn dựa trên các tiêu chí quan trọng cần quan tâm nhất như:  yêu cầu đầu vào, lĩnh vực ngành nghề đào tạo, trình độ đào tạo, địa điểm nhập học, thời gian tuyển sinh và lên lớp, học phí, chí phí nhập học, học bổng, ưu đãi giảm giá, chất lượng đào tạo, yếu tố nước ngoài, vv trước khi quyết định đăng ký nhập học một khóa học phù hợp.

2. Tiện ích tư vấn tuyển sinh trực tuyến và trực tiếp 1-1.
Thí sinh được quyền gửi để nghị tư vấn tuyển sinh về mọi vấn đề quan tâm và được Nhà tuyển sinh/Nhà đào tạo liên hệ trả lời trực tuyến và trực tiếp “một – một” nhanh chóng và vào bất kỳ thời điểm nào. Tiện ích tư vấn tuyển sinh với công nghệ hiện đại cho phép thí sinh quản lý và thực hiện việc trao đổi trực tiếp với các cán bộ tuyển sinh qua nhiều hình thức linh hoạt như: điện thoại, email, tin nhắn trực tuyến và Chatbot tự động.

3. Ưu tiên đặt chỗ nhập học.
Thí sinh có thể đặt chỗ nhập học trực tuyến đối với bất kỳ khóa học hay đợt tuyển sinh nào được thông báo trên KETNOIGIAODUC. Thời gian đặt chỗ trước từ 15 ngày đến 3 tháng. Thông tin đặt chỗ nhập học sẽ được Nhà tuyển sinh xử lý và ưu tiên giữ chỗ cho thí sinh.
Việc gửi đề nghị tư vấn tuyển sinh và đặt chỗ không những giúp thí sinh được tư vấn tuyển sinh cẩn thận, được  hướng dẫn chi tiết cặn kẽ về thủ tục nhập học đối với khóa học học – tin tuyển sinh liên quan mà còn là điều kiện để thí sinh được hưởng một loạt các quyền lợi của Chế độ khuyến khích tuyển sinh nhập học đang được áp dụng tại KETNOIGIAODUC.
Toàn bộ quá trình từ  khâu tư vấn tuyển sinh đến khi hoàn thành nhập học được thí sinh theo dõi quản lý trực tuyến rất thuận lợi.

5 lý do khiến thí sinh đăng ký tuyển sinh và nhập học tại KETNOIGIAODUC

4. Hỗ trợ cước điện thoại di động miễn phí.
Tất cả các thí sinh đăng ký nhập học vào bất kỳ trường hay đơn vị tuyển sinh đào tạo nào thông qua Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC sẽ nhận được nhận một số điểm thưởng nhập học nhất định từ Chương trình Điểm thưởng thành viên và Chế độ Khuyến khích tuyển sinh nhập học ngay khi thí sinh đó hoàn thành việc nhập học. Số điểm thưởng nhập học từ vài chục đến vài trăm điểm (mỗi điểm thưởng có giá trị 1.000 đồng) có thể dễ dàng quy đổi sử dụng để nạp cước điện thoại di động, mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ game online hoàn toàn miễn phí .
Những tin đăng tuyển sinh có càng nhiều Sao khuyến khích nhập học thì càng mang lại cho thí sinh nhiều điểm thưởng nhập học.
(Xem Danh sách các khóa học – tin tuyến sinh có nhiều Sao Khuyến khích tuyển sinh).

5. Được tặng Voucher nhập học.
Voucher giảm học phí nhập học giá trị từ hàng trăm đến hàng triệu đồng được một loạt các trường và đơn vị giáo dục đào tạo đã cam kết tặng riêng cho các thí sinh đăng ký nhập học thông qua Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC . Đây là một ưu thế và quyền lợi rất lớn của các thí sinh  khi đăng ký nhập học với tư cách là thành viên thí sinh của KETNOIGIAODUC  và điều này cũng giải thích tại sao các thí sinh đều có xu hướng đăng ký nhập học thông qua KETNOIGIAODUC trước khi tiến hành các thủ tục nhập học trực tiếp tại trường hay đơn vị đào tạo.
(Xem Danh sách đầy đủ các khóa học – tin tuyến sinh có voucher nhập học).

Trên đây là một số lý do chính khiến KETNOIGIAODUC đang trở thành kênh tuyển sinh trực tuyến phổ biến nhất hiện này, được đông đảo các thí sinh, học sinh, sinh viên cả nước tích cực truy cập tìm kiếm và chia sẻ các thông tin tuyển sinh và luôn ưu tiên đăng ký tuyển sinh và nhập học mỗi khi có nhu cầu. Thí sinh chưa có tài khoản tại Kênh tuyển sinh trực tuyến hàng đầu này có thể nhấp nút đăng ký tài khoản thành viên miễn phí.

Đăng ký tài khoản thành viên thí sinh

 

 

Xem thêm các bải viết và thông tin liên quan
>> Thủ tục nhận các quyền lợi của Chế độ khuyến khích tuyển sinh nhập học
>> Những lợi ích của thí sinh khi tham gia KETNOIGIAODUC
>> Hướng dẫn học sinh trung học đăng ký tài khoản và nguyện vọng tuyển sinh

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực