THÔNG TIN TUYỂN SINH TỔNG HỢP

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex Tp. HCM

Năm 2021

: CDD0205
: Số 586, Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

TrườngCaođẳngKinh tế- Kỹ thuậtVinatex TP.HCMlà đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Bộ Công Thương. Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, trường đã đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho nhiều ngành nghề thuộc các lĩnh vực khác nhau. 

Trong xu thế toàn cầu hóa, hội nhập và cạnh tranh, nguồn nhân lực chất lượng cao được xem là đòn bẩy cho sự phát triển. Vì vậy, TrườngCaođẳngKinh tế- Kỹ thuậtVinatex TP.HCM đã xác định mục tiêu lớn nhất là đào tạo nguồn nhân lực có kiến thức và kỹ năng tốt, có khả năng đáp ứng yêu cầu cao của các doanh nghiệp.

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex TP.HCM (CĐ Vinatex) là một trong những cơ sở đào tạo công lập tiên phong trong việc triển khai mô hình đào tạo “kép”, kết hợp học lý thuyết, thực hành căn bản tại trường, sau đó sinh viên được thực hành nâng cao trực tiếp tại các doanh nghiệp. Nhờ đó, sinh viên có điều kiện tiếp cận công việc thực tế, tích lũy kinh nghiệm, đảm bảo sau khi tốt nghiệp có thể làm việc ngay, tiết kiệm thời gian và chi phí đào tạo lại cho cả sinh viên và doanh nghiệp.

Hiện nay, nhà trường đang tổ chức đào tạo 2 trình độ: Cao đẳng, Trung cấp với các ngành nghề: Công nghệ may; May thời trang; Thiết kế thời trang; Quản trị kinh doanh; Kế toán; Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử; Công nghệ kỹ thuật cơ - điện tử; Công nghệ Thông tin; Thiết kế đồ họa; Quản trị mạng máy tính; Tiếng Anh; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống; Công nghệ sợi, dệt; Sửa chữa thiết bị may; Điện công nghiệp và dân dụng. Kế toán doanh nghiệp.

Ngoài chương trình đào tạo chính khóa, trường còn đào tạo cho sinh viên các kỹ năng mềm, như: làm việc theo nhóm, giải quyết vấn đề, hoạch định sản xuất trong công nghiệp dệt may, kỹ năng xây dựng kế hoạch cũng như tổ chức thực hiện các chiến lược, sử dụng phần mềm tin học… đảm bảo sinh viên sau tốt nghiệp vừa giỏi về chuyên môn vừa vững về kỹ năng mềm.

Hằng năm, trường còn dành 1,5 tỷ đồng và khoảng 500 triệu đồng từ nguồn tài trợ của các doanh nghiệp để lập quỹ học bổng khuyến học, trao cho các sinh viên có kết quả học tập loại giỏi và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

Bên cạnh đó, tất cả sinh viên theo học tại trường còn được hưởng mọi chế độ chính sách của Nhà nước đối với trường công lập.

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex tọa lạc ngay trung tâm quận Thủ Đức, nơi có chi phí sinh hoạt thấp hơn so với các quận khác tại TP.HCM, giao thông rất thuận lợi. Bên cạnh đó, CĐ Vinatex còn gần các khu chế xuất, khu công nghiệp tại TP.HCM và tỉnh Bình Dương, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tìm kiếm việc làm. Đặc biệt, sinh viên chuyên ngành Công nghệ may, May thời trang, Thiết kế thời trang, Sửa chữa thiết bị may, Công nghệ sợi - dệt 100% có việc làm sau tốt nghiệp.

Trường còn là cơ sở giáo dục đào tạo nhóm ngành dệt - may, thiết kế thời trang uy tín của cả nước, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng được các doanh nghiệp và xã hội đánh giá cao.

Hằng năm, nhiều sinh viên của trường đạt giải cao trong các kỳ thi thiết kế thời trang Fascen Collection, hội thi tay nghề quốc gia, kỳ thi tay nghề ASEAN... Nhiều cựu sinh viên của trường hiện đang giữ những vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp hàng đầu về dệt – may, hoặc thành công trong việc tự thành lập doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm, thiết bị máy móc trong ngành.

Đáp ứng nhu cầu dạy và học, nhà trườngvừa đưa vào sử dụng tòa nhà 10 tầng mới.  Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại,TrườngCao Đẳng kinh tế kỹ thuậtVinatex TP.HCMsẽ làmôi trường học tập lý tưởngcho các em sinh viên.

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex TP.HCM

Địa chỉ: 586 Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM

... Xem thêm

THÔNG TIN NGÀNH HỌC/CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN SINH

Mã ngành nghề/Chương trìnhTên ngành nghề/Chương trình đào tạoHệ đào tạoHÌnh thức tuyển sinhThời gian tuyển sinhĐăng ký nguyện vọng tuyển sinh và nhận ưu đãi
Cao đẳngTrung cấpSơ cấp