15/02/2021 | 20:10

[Chương trình ĐTTV] Làm sao sử dụng hết số điểm thưởng được tặng khi gia nhập

Mỗi thành viên khi bắt đầu tham gia Chương trình Điểm thưởng thành viên KETNOIGIAODUC sẽ được Ban tổ chức tặng ngay món quà chào đón đầu tiên với 1 số điểm thưởng nhất định, thí dụ 50 điểm (giá trị 50.000 đồng) trong tài khoản của mình. Tuy nhiên, bạn lại không thể đổi hết ngay số điểm này để sử dụng cho nạp cước điện thoại di động hay thẻ game online?!

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng chương trình  ưu đãi đang rất được cộng đồng học sinh sinh viên cả nước yêu thích này, bạn thường xuyên  có một khoản điểm bị "giam" trong tài khoản của mình mà không thể đổi  sử dụng  được hết.

Bài viết sau đây giải thích nguyên nhân và hướng dẫn thành viên khắc phục tình trạng "có tiền mà không được tiêu" này.

1. Nguyên nhân không thể sử dụng ngay số điểm thưởng ban đầu trong tài khoản và cách khắc phục:

Tài khoản điểm thưởng khi mới gia nhập chương trình ĐTTV
Ban tổ chức có thể tặng bạn món quà đầu tiên 50 điểm ngay khi gia nhập chương trình


Trên đây là ảnh chụp tình trạng Tài khoản điểm thưởng của một  thành viên khi mới bắt đầu tham gia Chương trình Điểm thưởng thành viên.
"Số điểm dư hiện có" trong Tài khoản điểm thưởng của thành viên là 49 điểm (1 điểm = 1.000 đồng) chính là kết quả của số điểm thưởng được tặng ban đầu khi gia nhập (50 điểm bị khấu trừ 1 điểm do lấy Mã OPT xác thực số điểm thoại đăng ký của thành viên).
Thủ phạm khiến bạn không thể đổi sử dụng ngay "Số điểm dư hiện có" 49 điểm này để nạp cước điện thoại di động nay thẻ game online chính là 'Mức điểm tích lũy cho đổi điểm lần đầu", hiện đang được thiết đặt trong hệ thống là 95 điểm.  Mức điểm này yêu cầu số điểm dư của bạn trong tài khoản  của bạn phải đạt lớn hơn 95 điểm để có thể  bắt đầu được đổi điểm sử dụng lần đầu.

Cách khắc phục tình trạng này là bạn cố gắng kiếm và tích thêm số điểm thưởng để vượt  'Mức điểm tích lũy cho đổi điểm lần đầu"  (tức vượt 95 điểm). 
Nếu  Ban tô chức có chính sách tặng bạn món quà tặng thứ 2, bạn phải tận dụng ngay cơ hội này. Thí dụ, nếu BTC hứa tặng bạn thêm 50 điểm nữa sau khi bạn tự kiếm được 10 điểm thì bạn cấn thực hiện việc này ngay.
Sau khi thực hiện được việc này, tài khoản điểm thưởng của bạn chắc chắn sẽ vượt 'Mức điểm dư tối thiểu trong TK"  và bạn sẽ đủ  điều kiện được bắt đầu đổi điểm sử dụng.

Số điểm thưởng sau khi được tặng món quà thứ 2 của BTC
Tình trạng điểm thưởng trong TK sau khi được tặng món quà thứ 2 của BTC

 

3. Nguyên nhân không thể dùng hết số điểm trong tài khoản và cách khắc phục.

Sau khi bắt đầu được đổi điểm sử dụng, sẽ xuất hiện thêm tình trạng khó chịu nữa là bạn không thể sử dụng hết toàn bộ số điểm thưởng trong tài khoản điểm thưởng của mình.

Số dư khả dụng luôn ít hơn số điểm hiện có trong TK

Mức điểm dư tối thiều trong Tài khoản là nguyên nhân ngăn bạn không thể sử dụng hết toàn bộ số điểm dư hiện có

Đó là "Số điểm dư khả dụng" thường xuyên nhỏ hơn "Số điểm dư hiện có" trong Tài khoản của bạn. Hiện tượng khó chịu này là do quy định "Mức điểm dư tối thiểu trong TK". Mức điểm này hiện đang được thiết đặt là 80 điểm.
Công thức tính số điểm mà bạn có thể sử dụng như sau:  "Số điểm dư khả dụng" = "Số điểm dư hiện có" - "Số điểm dư tối thiểu trong TK"

Điều đó có nghĩa là bạn đang  bị "giam" một số điểm đúng bằng "Số điểm dư tối thiểu trong tài khoản".

Cách khắc phục duy nhất cho tính trạng "có tiền mà không thể tiêu" này là bạn phải đạt được "Trạng thái  bứt phá".  Khi ở trạng thái đặc biệt này, bạn không bị giàng buộc bởi "Mức điểm  tối thiểu trong TK" nữa, "Số điểm khả dụng" sẽ bằng luôn "Số điểm dư hiện có"  và  khi đó bạn có thể sử dụng hết toàn bộ số điểm thưởng bạn đang có trong tài khoản điểm hiện có của mình, bao gồm cả số điểm được tặng khi gia nhập chương trình.

Công thức tính số điểm dư khả dụng
Ở trạng thái bứt phá, "Mức điểm dư tối thiểu trong TK" sẽ có giá trị 0.


Công thức áp dụng điểm thưởng sẽ như sau:
Khi "Số điểm dư hiện có" < "Ngường điểm bứt phá" ==> "Số điểm khả dụng" = Số điểm dư hiện có" - "Mức điểm dư tối thiểu trong TK"
Sau khi "Khố điểm dư hiện có" >/= "Ngưỡng điểm bứt phá" ==> "Số điểm khả dụng" = "Số điểm dư hiện có" .

Đề đạt được trạng thái bứt phá đầy đặc quyền này, bạn cần kiểm và tích điểm thưởng (không tiến hành đổi) cho đến khi  đạt hoặc vượt "Ngưỡng điểm bứt phá"  - hiện đang thiết đặt là 160 điểm.

Có nhiều cách kiếm điểm thưởng được quy định trong Chương trình khiến bạn nhanh chóng kiếm được số điểm cần thiết như: Mời bạn bè tham gia Chương  trình, Chia sẻ tin đăng tuyển sinh trên FB, Đăng ký tuyển sinh nhập học, Đổi điểm từ tiền hoa hồng của Chương trình Cộng tác viên, Tham gia sự kiện, vv . Hãy tìm hiểu và áp dụng những cách kiếm điểm trong "Quy định Chương trình Điểm thưởng thành viên KETNOIGIAODUC"mà bạn thấy phù hợp với mình nhất nhé.

 

 



Xem thêm các thông tin liên quan:
>> Làm cách nào tôi có thể sử dụng hết số điểm thưởng trong tài khoản điểm thưởng của mình?
>> Hỏi đáp về Chương trình Điểm thưởng thành viên
>> Tôi đã tiết kiệm cước phí điện thoại trung bình 200K mỗi tháng như thế nào?

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực